TOP 7 LOA JBL HOT NHẤT ĐANG CÓ MẶT TẠI ITAMLOAN

TOP 7 LOA JBL HOT NHẤT ĐANG CÓ MẶT TẠI ITAMLOAN

JBL vốn được người dùng đón nhận như một thương hiệu loa chất lượng với các sản phẩm trong nhiều phân khúc khác nhau đều được đánh giá rất cao. Loa nhà JBL có hiệu suất âm thanh ổn định, rõ nét, có thể  chơi nhạc max âm lượng vẫn giữ được độ vang và không méo tiếng.

Tất cả loa bluetooth JBL đều có tính di động cao, được trang bị công nghệ kết nối tiên tiến, có thể dùng trong nhà hoặc ngoài trời đều tiện lợi. Độ bền bỉ, khả năng chống nước và dung lượng pin đáp ứng nhiều giờ chơi nhạc liên tục chỉ cần một lần sạc cũng là các yếu tố làm nên giá trị cho loa JBL. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm mang loa theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc loa có chất lượng âm thanh ổn định và “xứng đáng đồng tiền", bài viết dưới đây sẽ là các gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Lưu ý: số thứ tự chỉ mang tính liệt kệ, KHÔNG có ý nghĩa xếp hạng các loa xuất hiện trong bài viết.

 

1. JBL Flip 5 

Phiên bản cập nhật xuất sắc của Flip 4 - JBL Flip 5 xứng đáng được nhắc tên trong danh sách loa bluetooth cỡ nhỏ tốt nhất.

Công suất âm thanh tối đa trên Flip 5 lên đến 20W, âm lượng lớn và hiệu suất âm bass vượt trội hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều. Cụ thể là củ loa toàn dải dạng racetrack-shaped cho âm thanh chi tiết. Kết hợp cùng 2 passiver Radiator - bass thụ động ở hai bên giúp âm trầm trở nên mạnh mẽ lan tỏa.

Tính năng JBL Connect Party Boost hỗ trợ ghép nối nhiều loa tạo thành trường âm thanh rộng, vang vọng hơn. Các buổi họp mặt, vui chơi ngoài trời của bạn sẽ tràn ngập âm nhạc sôi động mà không phải lo bị ngắt quãng giữa chừng. Vì pin của Flip 5 đã được nâng cấp mang lại thời gian chơi nhạc liên tục lên đến 12 giờ. 

JBL cũng trang bị cho Flip 5 chuẩn chống nước IPX7, cho phép loa chìm dưới nước ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút mà không gặp vấn đề gì. Thật lý tưởng khi mang loa theo đi bơi hoặc dã ngoại ngoài trời.

2. JBL Charge 4

Nếu có giải bình chọn Loa di động tầm trung có chất âm hay nhất, chắc chắn iTamLoan sẽ vote cho JBL Charge 4. Chưa kể loa còn có thiết kế khỏe khoắn và hiện đại. Chất liệu bền bỉ, vỏ cao su bảo vệ loa tốt hơn.
 

Charge 4 có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết và phản hồi âm bass tương đối sâu. Kết hợp với âm cao và âm trung rõ ràng, khá trong. Loa thể hiện tốt hầu hết các thể loại nhạc, nhất là nhạc có nhịp điệu sôi động.

Một điểm nổi bật khác là hiệu suất của loa rất tốt, đủ sức cung cấp âm lượng cho nhiều trường hợp. Charge 4 có trình điều kiển độc quyền và hai bộ tản âm bass giúp tăng cường âm thanh. Dù mở lớn tiếng loa vẫn giữ được bass sâu và mạnh mẽ.

Pin Li-ion 7800mAH hỗ trợ thời gian chơi nhạc liên tục lên đến 20 giờ. Đồng thời loa cũng tích hợp powerbank sạc được thiết bị khác của bạn qua cổng USB. Chuẩn chống nước IPX7 cho phép loa vô tư tiếp xúc nhẹ, thậm chí chìm trong nước. Trải nghiệm nghe của bạn có thể khuếch đại nhờ JBL Connect+ kết nối được tối đa lên đến 100 chiếc loa khác.

3. JBL Pulse 4

Nếu bạn yêu thích những mảng màu chuyển động theo điệu nhạc, chắc chắc không thể bỏ qua JBL Pulse 4! Loa kết hợp âm thanh 360 độ cùng đèn LED có thể tùy chỉnh trong 5 hiệu ứng tạo ra màn hình ánh sáng 360 độ. 

Hiệu suất âm thanh 20W ổn định và âm lượng đáp ứng được các bữa tiệc lẫn họp mặt ngoài trời. Âm sắc trên Pulse 4 rõ ràng và tròn trịa, giọng hát cao vẫn giữ được sự sắc nét.

Loa đi kèm viên pin có thời lượng sử dụng lên đến 12 giờ và cổng sạc Type-C giúp nạp năng lượng nhanh chóng. Vỏ chống nước IPX7 bảo vệ Pulse 4 hoạt động bình thường dù tiếp xúc với mưa hay bị nhấn vào trong nước. Ngoài ra, bạn có thể nhận cuộc gọi trong lúc đang kết nối với loa chỉ bằng một nút chạm. 

Hệ thống LED tích hợp trên JBL Pulse 4 tạo ra các chuỗi ánh sáng rực rỡ và dễ dàng điều chỉnh bằng ứng dụng JBL Connect. Bạn có thể đổi màu RGB hoặc màu sắc theo môi trường tùy thích. Với JBL Pulse 4, quả thật là nghe đã tai, nhìn đã mắt.

4. JBL Partybox 310

Tiệc tùng, Lễ tết thì sao thiếu âm nhạc góp vui được bạn nhỉ? Những lúc cần đầu ra âm thanh bùng nổ để khuấy động không khí như này thì phải tìm đến loa cỡ lớn thôi. Và chắc chắc loa di động JBL PartyBox 310 đồ sộ với hệ thống củ loa “chất chơi" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

PartyBox 310 có công suất RMS lên đến 240W. Hai loa Twewter đường kính 16,51cm và hai loa trầm đường kính 6,35cm mang lại hiệu suất âm thanh lớn với rất nhiều âm bass. Chất âm đặc trưng nhà JBL như dải cao rõ, dải trung chi tiết và nhịp đập sâu cũng hội tụ trên PartyBox 310. 

Âm lượng của loa thì phải nói là rất ổn, to và mạnh đến độ chỉ cần một chiếc loa là đã làm nên một sân khấu của riêng bạn. Dù mở lón tiếng hết cỡ, âm thanh từ PartyBox 300 vẫn rõ ràng, không hề có dấu hiệu biến dạng.  Partybox 310 cũng có cổng kết nối đầu vào micrô và guitar để bạn sử dụng loa này làm hệ thống PA di động. 

Giờ thì tiệc tùng “tung quẫy" EDM, rock và hip-hop tưng bừng đã có JBL PartyBox 310 “cân" hết. Bạn chỉ cần thoải mái vui chơi, cắm micro ca hát rộn ràng thôi.

5. JBL Xtreme 2

JBL Xtreme 2 có thế kế gọn gàng, đẹp mắt với móc treo quai đeo cực tiện lợi giúp bạn mang loa theo bên mình dễ dàng. Bên ngoài loa được bọc một lớp màng bằng vải canvas phủ nano chống nước giúp tăng tính bền bỉ, chắc chắn. 

Chất lượng âm thanh trên JBL Xtreme 2 cực kỳ chi tiết và sắc nét. Đồng thời khả năng đáp ứng giọng hát cũng vô cùng sôi động với hiệu suất âm thanh ở mức âm lượng cao. Bộ tản nhiệt kép thụ động bên ngoài loa giúp âm bass đạt được độ trầm nổi bật hơn. Đây là loa tuyệt vời để mang theo bên ngoài hoặc cho các buổi họp mặt.

JBL Xtreme 2 cho phép kết nối không dây với nhiều loa JBL khác để khuếch đại âm thanh và lấp đầy mọi không gian bằng âm nhạc. Thiết kế chống nước IPX7 bảo vệ loa dưới mưa, nước ở hồ bơi hay biển, bạn dễ dàng sử dụng loa ở nhiều nơi. 

Pin li-ion 10.000mAh hỗ trợ thời gian chơi lên đến 15 giờ và có thể sạc đồng thời cho thiết bị khác thông qua cổng USB kép. Ngoài ra, Xtreme 2 còn sở hữu loa ngoài với công nghệ khử tiếng ồn và tiếng vang, âm thanh cuộc gọi nhận qua loa sẽ trong và rõ ràng, giảm thiểu độ ồn. 

6. JBL Boombox 2

JBL Boombox 2 sở hữu âm thanh cực mạnh có thể cung cấp hàng tấn âm thanh và âm trầm sâu. Âm toàn dải và âm trung trầm hòa quyện và sống động cũng góp phần giúp JBL Boombox 2 trở thành chiếc Boombox của năm. Mọi bản nhạc được phát lên bởi Boombox 2 đều đầy nội lực và thừa sức “quyến rũ" bạn phải lắc lư theo từng nhịp điệu.

Loa cực thích hợp cho các buổi tụ tập ngoài trời với chế độ âm thanh mở rộng với âm bass bùng nổ. Chế độ trong nhà lại cho âm bass sâu và âm thanh chi tiết, phong phú hơn. Pin 20.000mAh cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 24 giờ.

Chất liệu cao cấp, cứng cáp và bền bỉ.JBL Boombox có chứng nhận chống nước IPX7 cho phép mang nó đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không lo mưa, tràn hay chìm trong nước.

Chất liệu của nó đảm bảo cả chất lượng và độ bền của thiết bị, cho phép sử dụng mọi lúc. Bạn cũng có thể khuếch đại trải nghiệm nghe của mình và khuấy động bữa tiệc bằng cách kết nối không dây hơn 100 loa hỗ trợ JBL Connect +.

7. JBL GO 3

JBL Go 3 là chiếc loa di động với hiệu suất âm thanh hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài bé nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay của mình. Thiết kế nhỏ và nhẹ, lớp vỏ bọc cao su bền và bám tay, bám nơi đặt loa cho phép bạn đem theo loa đến nhiều nơi, sử dụng cho nhiều dịp khác nhau.

Chất lượng âm thanh của Go 3 khá là đắt giá: rõ nét, tròn trịa, bass khá tròn trịa, dày và quan trọng là rất vang. Dù là loa mini nhưng âm lượng của Go 3 không hề nhỏ và thậm chí ở mức âm lượng 100% loa vẫn phát nhạc ổn định, không rung không bể tiếng.

Và một sự cải tiến vượt bậc trên JBL Go 3 chính là chuẩn kháng nước kháng bụi IP67. Với Go 3, bạn có thể yên tâm mở nhạc dù nắng hay mưa, trong nhà hay ngoài trời, trong điều kiện thời tiết tốt hay kể cả ở những nơi nhiều bụi bặm. Âm nhạc đậm chất JBL sẽ đồng hành cũng bạn mọi lúc mọi nơi.

Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc loa di động phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Để biết thêm chi tiết và tìm hiểu thêm các dòng loa khác, vui lòng truy cập thiết bị âm thanh.

Hiện loa JBL chính hãng tại iTamLoan đang có rất nhiều ưu đãi. Chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Liên hệ chúng tôi ngay để trải nghiệm thực tế và sở hữu loa bluetooth JBL giá tốt:

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM