XUẤT HIỆN VIDEO iPHONE 13 LOẠI BỎ HOÀN TOÀN TAI THỎ! ĐÂY CÓ PHẢI SỰ THẬT?

XUẤT HIỆN VIDEO iPHONE 13 LOẠI BỎ HOÀN TOÀN TAI THỎ! ĐÂY CÓ PHẢI SỰ THẬT?

Theo nguồn tin uy tín DigiTimes xác nhận thì series iPhone 13 sẽ được ra mắt với màn hình có notch tai thỏ gọn gàng hơn. Đặc biệt, ống kính siêu rộng trên máy cũng được nâng cấp. Báo còn “nóng hổi" thì một video càng “nóng bỏng” hơn xuất hiện cho thấy màn hình iPhone 13 tràn viền 100%, loại bỏ hoàn toàn tai thỏ. Thực hư ra sao?

 

Năm ngoái, rất nhiều lời đồn đại iPhone12 sẽ sở hữu tai thỏ nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng thực tế thì điều đó đã không xảy ra. Các iFan lại tiếp tục ký thác kỳ vọng này lên thế hệ iPhone dự kiến trình làng vào mùa thu năm 2021. Nhiều leaker nói rằng notch trên iPhone 2021 chắc chắn sẽ nhỏ hơn, tinh tế hơn.

Ngoài ra, vài nguồn đưa tin Apple sẽ tích hợp Rx, Tx và Flash hồng ngoại Flood Illuminator cho module camera TrueDepth nhỏ gọn hơn. Các báo báo cũng khẳng định camera góc siêu rộng của iPhone 2021 sẽ là thấp kính 6P, hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh “đè bẹp" iPhone 12 series năm nay.

Chưa hết, tốc độ làm tươi tăng lên thành 120Hz và chipset A15 mạnh mẽ, tản nhiệt vượt trội cũng là điều khiến giới công nghệ hào hứng. Công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến không còn độc quyền trên iPhone 12 Pro Max nữa mà sẽ được phát triển đồng loạt  cả series iPhone 13.

Người dùng còn đang choáng ngợp giữa hàng loạt các tin tức về iPhone 13 thì một video từ kênh YouTube FavoriteTechX càng làm cả thế giới “sôi sục". Trên tay youtuber kênh FavoriteTechX là iPhone 13 (iPhone 12s) với màn hình tràn viền 100%, không chút khuyết điểm. Chúng ta không tìm thấy bóng dáng chiếc tai thỏ quen thuộc trên iPhone nữa! Đáng ngạc nhiên là chiếc iPhone không tai thỏ lại đẹp mắt và hiện đại bất ngờ.

 

 

Vừa được đăng tải không bao lâu, video đã nhanh chóng thu hút hơn 5 triệu lượt xem. Nhưng kiên nhẫn xem đến cuối video khán giả sẽ nhận ra đây chỉ là một thủ thuật mà thôi. Trên tay youtuber thực chất là chiếc iPhone 12 xoay ngược nên chúng ta mới không nhìn thấy phần tai thỏ. 

Tuy chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng cũng đủ để chúng ta hình dung được iPhone 13 khi loại bỏ tai thỏ trông như thế nào. Vậy bạn thích thiết kế iPhone 2021 nào hơn, tai thỏ được làm gọn hơn hay màn hình hoàn toàn tràn viền?

Theo dõi iTamLoan ngay để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

🏡 iTamLoan: 46-48 Trần Văn Khéo - TP. Cần Thơ

☎️ 094.39.39.390

🔔 Facebook: fb.com/itamloan.vn

🌐 www.itamloan.vn

⏰ 7:30 AM - 21:30 PM

Tags: iphone 13