ANH LÊ HỮU NGHI – CEO FOUNDER CỦA HOMESTAY ALUNY VÀ HUU VUI VEGETARIAN & COFFEE

ANH LÊ HỮU NGHI – CEO FOUNDER CỦA HOMESTAY ALUNY VÀ HUU VUI VEGETARIAN & COFFEE

 

 

ANH LÊ HỮU NGHI – CEO FOUNDER CỦA HOMESTAY ALUNY VÀ HUU VUI VEGETARIAN COFFEE

     Homestay ALUNY được anh Nghi sáng lập vào năm 2019, phong cách Boutique với quy mô nhỏ nên tất cả chi tiết đều được chăm chút rất tinh tế. Không gian sang trọng, thiết kế đèn vàng tạo cảm giác vô cùng ấm áp, đến với ALUNY – BOUTIQUE STAYS có nhiều loại phòng cho các bạn tha hồ lựa chọn: Cherry Blossom, Chrysanth, Golden và chuỗi phòng Lotus.

ALUNY BOUTIQUE STAY, 28 Ngô Kế Đức, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

 

     Được biết Phở 16 là quán ăn của gia đình anh Nghi đã có tuổi đời trên 30 năm và khai trương trở lại vào năm 2019. Với tay nghề giỏi tạo nên món phở đặc biệt thơm ngon truyền qua nhiều đời, Phở 16 là địa chỉ được nhiều người yêu thích và nhớ đến ngay vào mỗi lần muốn ăn một bát phở tròn vị. Được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống về ẩm thực, anh Nghi cũng mang trong mình niềm đam mê ẩm thực ấy và vào tháng 8/2022 anh đã cho ra đời HUU VUI Vegetarian & coffee chuyên về những món chay.

Quán Phở 16, 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

 

 

 

Một góc nhỏ của HUU VUI Vegetarian & Coffee, 103/5B, Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

 

     Ngoài sự tài giỏi trong công việc anh còn thường chia sẻ trên trang cá nhân của mình về những hình ảnh vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

 

 

 

     iTamLoan vinh dự là nơi được anh Nghi tin tưởng sử dụng sản phẩm của iTamLoan trong nhiều năm qua và hi vọng sắp tới vẫn nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của anh để iTamLoan cải thiện ngày một tốt hơn và mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho tất cả khách hàng khi đến với Showroom iTamLoan.

iTamLoan chúc mừng khai trương HUU VUI Vegetarian & Coffee

 

Facebook: HUU VUI Vegetarian & coffee

                   ALUNY - Boutique Stays

Hotline: 090 822 06 03

               093 922 06 13

← Bài trước Bài sau →