CHỊ HOÀNG NGÂN – NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỘC LẬP, TÀI NĂNG

CHỊ HOÀNG NGÂN – NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỘC LẬP, TÀI NĂNG

CHỊ HOÀNG NGÂN – NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỘC LẬP, TÀI NĂNG

 

     Chúng ta thường truyền miệng với nhau câu nói: “Phụ nữ là người đẹp cả tâm hồn và hình thức. Tâm hồn thì còn đó, nhưng hình thức phải được chăm sóc và quan tâm rất nhiều”. Biết rõ câu nói trên chị Hoàng Ngân đã nuôi dưỡng một ước mơ trở thành một Makeup Aritst mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho tất cả các cô gái.

 

 

     Bằng tất cả niềm đam mê với nghề chị đã cố gắng tích lũy thật nhiều kiến thức và sự cố gắng nào rồi cuối cùng cũng sẽ được đền đáp. Với vốn kinh nghiệm được chị tôi luyện nhiều năm ấy, hiện tại chị đã có về cho mình một Học viện đào tạo Makeup chuyên nghiệp: “Hoàng Ngân Makeup Academy” và Ngân Wedding chuyên về makeup và trang phục cưới .

 

 

     Ngoài việc tài giỏi trong công việc, trên trang cá nhân chị còn thường xuyên đăng tải bộ môn Yoga yêu thích của mình với nhiều tư thế khó kèm theo chế độ tập gym chị sở hữu body dẻo dai, quyến rũ mà bao cô gái mơ ước.

 

 

 

     iTamLoan vinh dự là nơi được chị Ngân tin tưởng sử dụng sảm phẩm trong suốt 3 năm qua. iTamLoan luôn mang đến những thiết bị công nghệ hiện đại phù hợp với nhu cầu của chị Ngân nói riêng và nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng nói chung. Chúng tôi hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp để có thể hoàn thiện một cách tốt hơn, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm vượt ngoài sự mong đợi khi đến Showroom iTamLoan. Xin chân thành cảm ơn!

Facebook: Hoàng Ngân (CEO Ngân Wedding)

Hotline: 091 373 07 88
← Bài trước Bài sau →