Apple bất ngờ phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 Beta 2, bổ sung tính năng mới

Apple bất ngờ phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 Beta 2, bổ sung tính năng mới

 

Apple vừa tiếp tục phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 Beta 2 cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm, sau khoảng hai tuần bản Beta đầu tiên trình làng.
Người dùng có thể tải xuống phần mềm bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm, Apple ID cần liên kết đến tài khoản nhà phát triển.

Được biết, iOS 17.3 mang tới tính năng "Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp" giới hạn quyền truy cập thông tin người dùng nếu người khác lấy được cả iPhone và mật khẩu.


Khi kích hoạt, điện thoại cần xác minh danh tính qua Face ID hay Touch ID để xem mật khẩu trong Chuỗi khóa iCloud, tắt Find My, thực hiện mua hàng qua Safari,...

iOS 17.3 còn tích hợp các tính năng yêu cầu xác minh và có thời gian truy cập chậm một giờ, như: Đổi mật khẩu ‌Apple ID‌, mật mã ‌iPhone‌, tắt Find My, tắt ‌Face ID‌.

Chưa hết, bản cập nhật đi cùng danh sách phát Apple Music cộng tác, cho phép chia sẻ danh sách phát với người khác để xây dựng danh sách bài hát được chia sẻ.


Danh sách phát cộng tác tương đối dễ sử dụng, có thể chia sẻ bằng liên kết và bày tỏ cảm xúc. Apple dự kiến ​phát hành bản cập nhật iOS 17.3 trong cuối tháng 1.

← Bài trước Bài sau →