Apple phát hành iOS 17.1.1, sửa nhiều lỗi liên quan đến hiệu năng của iPhone

Apple phát hành iOS 17.1.1, sửa nhiều lỗi liên quan đến hiệu năng của iPhone

Kể từ khi ra mắt iPhone 15 series và iOS 17, nhiều người dùng đã lên tiếng lo ngại về các vấn đề, đặc biệt liên quan đến iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max . Phần lớn các vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách cài đặt bản cập nhật iOS và bản cập nhật iOS 17 .1.1 hiện đang được tung ra, giải quyết một số lỗi mà người dùng đã báo cáo.

Theo báo cáo của 9to5Mac , bản cập nhật phần mềm iOS 17 mới đã giải quyết các vấn đề về sạc không dây được phát hiện gần đây. Bản cập nhật này diễn ra sau bản phát hành iOS 17.1 vào ngày 25 tháng 10, mang đến các tính năng AirDrop và Apple Music mới.

Một trục trặc khác đang được khắc phục với bản cập nhật iOS 17 .1.1 là trục trặc của widget thời tiết. Widget của Apple Weather đang chơi trốn tìm với icon bông tuyết, thay vào đó chọn biểu tượng file khá bất thường. Mặc dù không phải là yếu tố thay đổi cuộc chơi nhưng nó có thể hơi khó chịu.

Tuy nhiên, có vẻ như Apple đang chuẩn bị tung ra bản sửa lỗi dưới dạng iOS 17 .2. Hiện tại, iOS 17 .2 đang được các nhà phát triển và người dùng phiên bản beta công khai tiếp cận. Theo Apple, phiên bản beta này bao gồm các bản sửa lỗi kết nối Wi-Fi rất được người dùng mong đợi.

← Bài trước Bài sau →