Apple phát hành iOS 17.2 và iPadOS 17.2 Beta 3 cho các nhà phát triển, có gì mới?

Apple phát hành iOS 17.2 và iPadOS 17.2 Beta 3 cho các nhà phát triển, có gì mới?


Apple vừa phát hành iOS 17.2 và iPadOS 17.2 Beta 3 cho các nhà phát triển. Được biết, các bản cập nhật này xuất hiện sau khi hãng tung ra iOS 17.2 và iPadOS 17.2 Beta 2 khoảng một tuần. 


Người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm hiện có thể tải xuống bằng cách truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Cập nhật Beta > Bật tuỳ chọn ‌iOS 17 hoặc iPadOS 17‌ Developer Beta. Lưu ý, Apple ID phải được liên kết với tài khoản nhà phát triển.


Thay đổi lớn nhất trong iOS 17.2 là ứng dụng Journal cho phép ghi lại các hoạt động và suy nghĩ hàng ngày. Người dùng có thể viết về cuộc sống của mình, Apple cũng cung cấp các đề xuất về chủ đề hỗ trợ hình ảnh, bản ghi âm và thông tin vị trí được tổ chức theo ngày nhập.


Trong Apple Music giờ đây được bổ sung danh sách phát "Yêu thích" chứa tất cả những gì quan tâm và cũng thêm hỗ trợ cho danh sách phát cộng tác. Với bản cập nhật mới, người dùng dễ dàng chia sẻ danh sách phát với nhiều người và mỗi người tham gia có thể thêm bài hát.


Sticker có thể được sử dụng để trả lời iMessages khi nhấn lâu vào bong bóng trò chuyện trong ứng dụng Messages, hỗ trợ tùy chọn bảo mật Xác minh khóa liên hệ iMessage. Với iPhone 15 Pro, Action Button hỗ trợ Dịch trong iOS 17.2 và có các tiện ích Thời tiết và Đồng hồ mới.

 

← Bài trước Bài sau →