Apple Vision Pro: 16GB RAM, bộ nhớ trong lên tới 1TB, hỗ trợ phát triển ứng dụng qua Xcode 15.2,...

Apple Vision Pro: 16GB RAM, bộ nhớ trong lên tới 1TB, hỗ trợ phát triển ứng dụng qua Xcode 15.2,...

Trong phiên bản phần mềm beta mới nhất của Apple Vision Pro các nhà phát triển ứng dụng đã phát hiện ra một số thông tin của kính thực tế tăng cường này. Cụ thể, thông tin được các nhà phát triển chia sẻ là Apple Vision Pro có mức RAM là 16GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB.

Trong một thông cáo báo chí tuần này, Apple đã lặp lại việc Vision Pro sẽ được trang bị con chip M2 cho để tăng hiệu suất hoạt động độc lập, cùng với chip R1 mới để xử lý thông tin đầu vào từ 12 camera, 5 cảm biến và 6 micrô để đảm bảo sự mượt mà cho đầu ra nhằm cho người dùng có được trải nghiệm tốt hơn, nhanh hơn. Có một thông tin khác là Xcode 15.2 đã chính thức bổ sung hỗ trợ phát triển ứng dụng cho visionOS và Apple hiện đang hỗ trợ các ứng dụng này thông qua App Store Connect.

 

 

Cũng trong thông cáo báo chí này, Apple cũng xác nhận rằng Vision Pro sẽ có giá khởi điểm là $3,499 tại Mỹ với bộ nhớ trong 256GB, việc này cũng nôm na một điều rằng người dùng có thể option một dung lượng cao hơn. Một số tin đồn kể từ lúc Apple Vision Pro ra mắt cho tới hiện nay cho thấy rằng có thể chiếc kính thực tế ảo tăng cường này có mức dung lượng trong lên tới 1TB.

 

 

Mặc dù Apple vẫn chưa chia sẻ công khai đầy đủ các thông số kỹ thuật của Vision Pro, nhưng họ đã cho người dùng đặt trước sản phẩm vào ngày 19/01 này, thì tại thời điểm đó thì có thể chúng ta sẽ biết được chính xác thông số chi tiết về cấu hình và mức giá bán cho từng option.

Apple Insider


 

← Bài trước Bài sau →