Thêm hình ảnh chứng minh sẽ có Apple Watch Ultra màu titan đen

Thêm hình ảnh chứng minh sẽ có Apple Watch Ultra màu titan đen

Từ lâu đã có nhiều tin đồn về khả năng Apple sẽ ra mắt một phiên bản Apple Watch Ultra màu titan đen, và vừa rồi trên mạng xã hội lại có thêm một hình ảnh rò rỉ của dây đeo Alpine Loop màu đen dành cho mẫu Ultra đen mới để chứng minh cho tin đồn trên.

 

 

Hình ảnh này được chia sẻ bởi tài khoản DongleBookPro, dây đeo vẫn như Apple Watch Ultra thông thường nhưng tông màu tối bao phủ toàn bộ phần dây và chốt gắn dây đồng hồ. Trước đây, vào thời điểm công bố Apple Watch Ultra 2 năm 2022, từng rộ lên tin đồn về phiên bản màu đen, đã có hình ảnh nguyên mẫu với mặt sau bằng gốm đen xuất hiện trên mạng xã hội, và sau đó Bloomberg xác nhận rằng là Apple đã thử nghiệm phiên bản titan đen nhưng cuối cùng hủy bỏ vào phút chót.

 

 

Hiện tại việc Apple liệu có cho ra mắt phiên bản Apple Watch Ultra titan đen hay không vẫn còn là tin đồn và không có thông tin xác thực cụ thể nào từ Apple. Đối với cá nhân mình thì mình nghĩ khả năng cao là họ sẽ ra mắt Apple Watch Ultra titan đen để đồng bộ những sản phẩm khác của họ, vì mới đây họ đã cho ra mắt MacBook Pro màu đen mới với tên gọi là Space Black. Một số thông tin mình đọc được trên Twitter là nhiều người dùng mong đợi một chiếc Apple Watch Ultra màu đen để nâng cấp lên Apple Watch Ultra 2 nhưng hoàn toàn bị hụt hẫng khi thấy thế hệ 2 chả khác gì thế hệ đầu tiên.

← Bài trước Bài sau →