iOS 17.3 Beta 1 cho phép bày tỏ cảm xúc với danh sách phát trong Apple Music

iOS 17.3 Beta 1 cho phép bày tỏ cảm xúc với danh sách phát trong Apple Music

Bên cạnh tính năng "stolen device protection" (tạm dịch: bảo vệ thiết bị khi bị đánh cắp), iOS 17.3 Beta 1 còn cho phép bày tỏ cảm xúc với các bài hát trong danh sách phát cộng tác thông qua giao diện Tapback mới của Apple Music. Danh sách phát cộng tác trong Apple Music đã được Apple đưa vào phiên bản iOS 17.2, nhưng công ty đã xoá sau đó.
Federico Viticci - người đã chỉ ra rằng, việc triển khai danh sách phát cộng tác trong Apple Music trên iOS 17.3 Beta 1, sẽ đi kèm với tính năng bày tỏ cảm xúc bằng emoji. Khi phát một bài hát từ danh sách phát cộng tác, người dùng sẽ thấy biểu tượng cảm xúc mới bên cạnh tên của bài hát.


Người dùng có thể nhấn vào biểu tượng để hiển thị giao diện Tapback, sau bạn có thể chọn "+" để thấy toàn bộ biểu tượng cảm xúc được hỗ trợ. Tất cả người dùng có trong danh sách phát cộng tác này đều có thể nhìn thấy cảm xúc mà bạn đã chia sẻ, cùng với tên bài hát trong danh sách trên màn hình Đang phát.

Tính năng này được đánh giá là rất thú vị dành cho người dùng Apple Music. Bản cập nhật iOS 17.3 hiện đã có sẵn cho các nhà phát triển thử nghiệm. Phiên bản thử nghiệm công khai dự kiến sẽ được phát hành ngay trong tuần này.

← Bài trước Bài sau →