Du Nguyễn – Nữ chủ nhân của Shop Du Nguyễn

Du Nguyễn – Nữ chủ nhân của Shop Du Nguyễn

      Du Nguyễn – Nữ chủ nhân của Shop Du Nguyễn

 

      Phụ nữ ngày nay từ lâu đã không còn “đầu tắt mặt tối” tự thu hẹp bản thân mình trong căn bếp nhỏ với vỏ bọc của gia đình như trước kia. Họ đã vùng lên và thoát khỏi vỏ bọc đó bằng cách bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình, làm những điều mình mong muốn và yêu thích, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và làm chủ tài chính thậm chí còn đạt nhiều thành tựu to lớn. Một trong những minh chứng sống cho những người phụ nữ tài giỏi ấy chính là chị Du Nguyễn.

 

 

 

      Chị Du Nguyễn bắt đầu con đường kinh doanh bằng việc bán hàng online về mảng quần áo và mỹ phẩm. Từ những bước chân chập chững với những sản phẩm đầu tiên vào năm 2013 chị đã không ngừng cố gắng và học hỏi kinh nghiệm để phát triển. Đến năm 2021 chị đã là chủ nhân của shop Du Nguyễn nằm trên đường Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ. shop Du Nguyễn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng với những chiếc quần áo đa dạng mẫu mã, nhiều phong cách khác nhau cùng với giá thành bình dân phù hợp với thế hệ GenZ.

 

 

Để phục vụ cho công việc livestream trao đổi mua bán với khách hàng, iTamLoan xin cảm ơn khi được chị Du tin tưởng sử dụng sản phẩm của iTamLoan trong suốt nhiều năm qua. Hi vọng iTamLoan có thể tiếp tục mang đến những thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ công việc của chị Du Nguyễn trong tương lai.

 

 

Shop Du Nguyễn 

Địa chỉ: 93 Nguyễn Việt Hồng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0948799999 - 0916790979

Facebook: Du Nguyễn

Email: vuthuyen999@gmail.com

← Bài trước Bài sau →