MC_ CA SĨ MINH NHẬT – CHÀNG MC TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG

MC_ CA SĨ MINH NHẬT – CHÀNG MC TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG

MC_ CA SĨ MINH NHẬT – CHÀNG MC TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG

Anh Minh Nhật là một chàng mc – ca sĩ vô cùng duyên dáng và chuyên nghiệp. Anh đã có hơn 10 năm trong nghề dẫn và là một trong những học trò thế hệ đầu tiên của nghệ sĩ Thanh Bạch.  

Ngay từ khi còn là cậu học sinh trung học thì Minh Nhật đã rất đam mê được đứng trên sân khấu dẫn chương trình và được ca hát, Minh Nhật thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ với vai trò MC. Chính vì thế mà niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng trong anh.

Năm 18 tuổi, Minh Nhật đã nhanh chóng trở thành một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất đồng bằng sông Cửu Long. Minh Nhật còn được xếp hạng nổi tiếng thứ 76958 trên thế giới và thứ 135 trong danh sách MC nổi tiếng.

Khá đắt show và được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng nên việc sở hữu nhà lầu, xe hơi với nam MC thuộc thế hệ 8X đời cuối này cũng là điều dễ hiểu, nhưng Minh Nhật lại chọn cho mình phong cách giản dị và trầm lắng giữa cuộc sống lắm ồn ào. Anh luôn giữ một lối sống giản đơn, kín tiếng, lặng lẽ sau tấm rèm sân khấu để hỗ trợ cho sự thành công của đồng nghiệp.

iTamLoan xin chân thành cảm ơn Anh đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của iTamLoan trong nhiều năm qua!
iTamLoan xin chúc cho MC, ca sĩ Minh Nhật luôn thành công trên con đường mà anh đã chọn lựa!

 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →