AirPods 4 'giá rẻ' sẽ ra mắt cuối năm

AirPods 4 'giá rẻ' sẽ ra mắt cuối năm

Apple nhiều khả năng ra mắt mẫu AirPods với giá thấp hơn và lắp ráp tại Ấn Độ vào cuối năm.

Jeff Pu, nhà phân tích tại Haitong International Securities, cho biết Apple đang có kế hoạch giới thiệu một mẫu AirPods hoàn toàn mới. Ông cho biết công ty con của Foxconn sẽ đảm nhận việc lắp ráp tại một nhà máy ở Ấn Độ vào quý IV/2024.

Trước đó, Mark Gurman từ Bloomberg cũng dự đoán Apple có kế hoạch ra mắt hai mẫu AirPods thế hệ thứ 4 ở tầm thấp và tầm trung vào tháng 9 hoặc 10. Cả hai có thiết kế vừa vặn hơn, chất lượng âm thanh cải thiện và đều dùng cổng USB-C. Phiên bản tầm trung có khả năng chống ồn chủ động cũng như tích hợp loa cho tính năng Find My.

Chưa có thông tin về giá nhưng các nguồn đều nhận định model mới sẽ có giá khởi điểm thấp hơn AirPods 3 hiện tại.

Ngoài tai nghe dạng nhét tai, Jeff Pu cho biết Apple cũng sẽ giới thiệu bản nâng cấp của AirPods Max. Sản phẩm không thay đổi về ngoại hình, chỉ chuyển sang dùng cổng USB-C và thêm tùy chọn màu sắc mới.

AirPods là một trong các dòng sản phẩm ít được nâng cấp nhất của Apple. AirPods 3 đã ra từ 2021 trong khi AirPods Max từ 2020. Hãng tỏ ra ưu ái hơn cho phiên bản AirPods Pro khi gần đây liên tục nâng cấp nhẹ như thay đổi cổng USB-C, thêm móc đeo, tính năng Find My.

Tai nghe Apple không được đánh giá quá cao về âm thanh nhưng được các chuyên gia khen ngợi về trải nghiệm thoải mái cũng như tính tiện dụng với hệ sinh thái sản phẩm. AirPods Pro nổi trội về khả năng chống ồn chủ động trong khi AirPods Max đem đến trải nghiệm đeo dễ chịu ít tai nghe trùm tai (over ear) có được.

AirPods 3 hiện bán tại Việt Nam với hai phiên bản, giá 4,2 triệu đồng cho bản sạc có dây (cổng Lightning) và bản dùng sạc không dây Magsafe là 4,5 triệu đồng.

← Bài trước Bài sau →