OpenAI ra mắt ứng dụng ChatGPT trên iPhone và iPad

OpenAI ra mắt ứng dụng ChatGPT trên iPhone và iPad

OpenAI đã công bố ra mắt ứng dụng ChatGPT chính thức cho iPhone và iPad. OpenAI cho biết rằng ChatGPT trên iPhone và iPad sẽ có đầy đủ những tính năng y như trên web.
Cụ thể, nó có thể trả lời nhanh cho anh em khi anh em hỏi cái gì đó hoặc nhờ nó chỉ cách nấu ăn, cách tập gym,… ChatGPT có cái hay mà trước giờ mình hay dùng là nhờ nó lên ý tưởng hoặc hỏi nó về những vấn đề kỹ thuật đặc thù một chút. Chỉ có một chút khó chịu là những dữ liệu nó đưa ra hơi cũ và thậm chí có một số thông tin sai. Ứng dụng trên iOS và iPadOS cũng sẽ hỗ trợ nhập bằng giọng nói để anh em không cần gõ ra các thông tin cần tra cứu. Nó cũng sẽ đồng bộ các mục chat của anh em thông qua tài khoản anh em đã đăng nhập trên web trước giờ.
 


Hiện tại, ChatGPT cho iOS chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ, nhưng OpenAI dự định sẽ giới thiệu tới các nước khác trong tuần sau. Công ty cũng cho biết ứng dụng sẽ có những cải tiến liên tục về tính năng và độ bảo mật dựa trên phản hồi của người dùng. Hiện tại nếu anh em có tài khoản Apple ID vùng Mỹ thì có thể tải xuống miễn phí, nhưng nếu muốn dùng phiên bản cao cấp hơn là ChatGPT Plus thì phải trả thuê bao 19.99 đô mỗi tháng. Theo một số thông tin mình tìm hiểu được thì có vẻ trên app tốc độ phản hồi nó nhanh hơn trên web, mình sẽ tải dùng thử và lên bài trải nghiệm chi tiết hơn cho anh em sau.
← Bài trước Bài sau →