Apple TV hiện cho phép bạn dễ dàng ủy quyền mua hàng với Apple Watch, đây là cách thực hiện

Apple TV hiện cho phép bạn dễ dàng ủy quyền mua hàng với Apple Watch, đây là cách thực hiện

Apple Watch đạt được một cải tiến chức năng tiện dụng với watchOS 8.5 kết hợp với tvOS 15.4 . Làm theo cách cho phép mua Apple TV trên Apple Watch.

watchOS 8.5 không có nhiều thay đổi như iOS 15.4 nhưng các tính năng mới bao gồm giọng nói Siri mới, biểu tượng cảm xúc mới và khả năng khôi phục thiết bị đeo không dây với iPhone.

  • Đã đến lúc cập nhật phần mềm Apple Watch của bạn với watchOS 8.5

Apple cũng đã bao gồm một thay đổi sẽ chứng tỏ giá trị đối với người dùng set-top box của mình bằng cách nhấp đúp liền mạch hiện trở thành mặc định để cho phép mua Apple TV trên Apple Watch (trước đây và vẫn hoạt động qua iPhone / iPad ).

Ủy quyền Apple Watch hoặc iPhone hoạt động đối với các giao dịch mua và đăng ký một lần bên trong ứng dụng Phim / iTunes Store, ứng dụng Apple TV + cũng như các ứng dụng của bên thứ ba trên tvOS.

Cách cho phép mua Apple TV trên Apple Watch

  1. Đảm bảo Apple TV của bạn được cập nhật lên tvOS 15.4 và Apple Watch lên watchOS 8.5
  2. Kiểm tra kỹ mật khẩu là bắt buộc đối với các giao dịch mua trên Apple TV: Cài đặt> Người dùng & Tài khoản> Chọn tài khoản của bạn> Mật khẩu Yêu cầu> Giao dịch mua> Luôn hoặc Sau 15 phút
  3. Khi nhấp vào nút mua nội dung trên Apple TV, giờ đây, mặc định sẽ cho phép bằng cách nhấp đúp vào nút bên trên Apple Watch của bạn (iPhone hoặc iPad cũng vậy)
  4. Bạn thậm chí không cần phải nhấp vào nút “Xác nhận với thiết bị Apple” trên Apple TV, lời nhắc trên thiết bị Apple gần nhất của bạn sẽ tự động hiển thị sau khi nhấp vào mua
    • Nếu bạn không đeo đồng hồ và không có iPhone / iPad ở gần, bạn có thể vuốt xuống trên Apple TV để chọn “Xác nhận bằng mật khẩu” để nhập thủ công