Apple xác nhận sự kiện iPad sẽ diễn ra tại London, Anh

Apple xác nhận sự kiện iPad sẽ diễn ra tại London, Anh

Như nhiều anh em đã biết thì vào ngày 7/5 này Apple sẽ tổ chức sự kiện Let Loose để giới thiệu iPad và 1 số phụ kiện khác. Thay vì tổ chức sự kiện tại Mỹ như mọi năm thì năm nay Apple sẽ tổ chức sự kiện này tại London, Anh.

 

 

Thông tin về sự kiện tại London được tiết lộ trong bài viết của tờ Independent cách đây vài ngày. Theo đó, Apple sẽ phát sóng trực tiếp sự kiện ra toàn cầu, nhưng sẽ có một sự kiện offline diễn ra song song tại London. Apple hầu như luôn tổ chức các sự kiện ra mắt tại trụ sở ở California, và việc tổ chức tại Anh là điều chưa có tiền lệ, trong tương lai có thể họ sẽ mở rộng tổ chức ở nhiều nơi hơn.
Joe Rossignol trên Threads đã xác nhận rằng Apple đang tổ chức một buổi gặp gỡ kéo dài nhiều ngày dành cho các nhà báo, blogger và những người sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội tại London cho sự kiện "Let Loose" vào ngày 7 tháng 5. Sự kiện offline này sẽ mời những người từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Sự kiện tại London, tất nhiên, sẽ chỉ dành cho những người được mời và không mở cửa cho công chúng.

 

 

Và nó sẽ được tổ chức tại Battersea Power Station, một nhà máy điện than đã ngừng hoạt động, nằm ở bên bờ nam của sông Thames tại Nine Elms. Đây là một trong những tòa nhà gạch lớn nhất thế giới và nổi tiếng với nội thất theo trường phái Art Deco.
Hiện nay, Battersea Power Station đã được phát triển thành một khu phức hợp sôi động với hơn 140 cửa hàng, quán bar, nhà hàng, địa điểm giải trí và vui chơi, công viên, không gian lịch sử và căn hộ. Đây cũng là nơi có văn phòng làm việc được xem là tuyệt vời ở trung tâm London.

 


Trong sự kiện này Apple có thể sẽ giới thiệu những sản phẩm sau đây:

  • iPad Pro OLED: Khả năng cao sử dụng công nghệ OLED 2 lớp, cho độ sáng và màu sắc tốt hơn OLED hiện tại.
  • Apple Pencil 3: Dự kiến có phản hồi xúc giác và có thể có thêm màu đen.
  • iPad Air 12.9 inch: Có thể lần đầu tiên Apple sẽ giới thiệu 1 chiếc iPad Air lớn hơn với kích thước lên tới 12.9 inch.
  • Magic Keyboard: Được thiết kế lại với chất liệu nhôm, giống MacBook, và có giá khoảng 299 USD.
← Bài trước Bài sau →