Lên iOS 17.3 để nếu mất iPhone, sẽ không bị mất thêm gì khác trong đó nữa

Lên iOS 17.3 để nếu mất iPhone, sẽ không bị mất thêm gì khác trong đó nữa

Tính năng quan trọng nhất trong bản cập nhật iOS 17.3 mà Apple mới chính thức ra mắt tối qua là chống trộm tuy nhiên thực tế thì nó chống việc thằng trộm có thể sử dụng được iPhone hay thay đổi những gì đó trong iPhone của anh em như là thay đổi mật khẩu iCloud hay các dịch vụ khác anh em lưu trên iPhone. Như vậy là chống trộm trên thứ nó đã trộm được thôi.
Dù gì nó cũng giúp anh em nâng cao bảo mật cho dữ liệu và an toàn hơn, giảm thiểu sự mất mát lớn hơn sau đó. Cho nên mình khuyên anh em nên update ngay.
Cách thức iOS 17.3 giúp anh em bảo mật tốt hơn, chống trộm tốt hơn.
Ví dụ như iPhone anh em đã bị giựt, bị móc hay để quên ở đâu đó và người khác đã có được nó trong tay và thậm chí là bằng cách nào đó đã mở được mật mã và vào được máy. Trong bản cập nhật iOS 17.3 này thì sau khi vào được máy mà muốn đổi mật khẩu Apple ID thì người dùng cần có Face ID hoặc Touch ID điều mà kẻ trộm hay người khác không có ngoài chủ máy.
Trên màn hình iPhone không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải chung cấp Face ID hay Touch ID. Máy sẽ cho phép chuyển đến phần đổi Apple ID sau 1 tiếng và sau khi nhấn được thì cần thêm một tiếng nữa để đổi được Apple ID.
Như vậy kẻ trộm muốn đổi Apple ID của anh em cần phải có nhiều thời gian hơn và anh em sẽ có thêm thời gian để khoá máy từ xa. Một khi anh em đã báo mất được rồi thì iPhone sẽ đòi phải có Face ID hoặc Touch ID để có thể xoá iPhone.
← Bài trước Bài sau →