DJI Osmo Action 4 bất ngờ ra mắt

DJI Osmo Action 4 bất ngờ ra mắt

I. Giới thiệu DJI Osmo Action 4
DJI Osmo Action 4 không chỉ là một chiếc máy quay hành động (action cam) giúp bạn tạo ra những video vlog chất lượng cao, mà còn là một công cụ hoàn hảo với nhiều phụ kiện, khả năng sạc nhanh và thao tác trực quan, dễ sử dụng.


II. Đặc điểm nổi bật của DJI Osmo Action 4
1. Thiết kế và cấu hình

 

 

DJI Osmo Action 4 giữ nguyên thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc từ thế hệ trước, với hai màn hình lớn và nhỏ có chất lượng đồng đều. Máy có kích thước nhỏ gọn, khi cầm trên tay tạo cảm giác chắc chắn. Khả năng chống sốc, chống nước của máy vẫn rất tốt, thậm chí giờ đây, bạn có thể dùng chiếc máy này lặn sâu hơn 2m (18m so với 16m ở DJI Osmo Action 3) mà không cần thiết bị bọc bảo vệ bên ngoài (case chống nước). Độ sâu tối đa bạn có thể sử dụng Osmo Action 4 là lên đến 60m.

2. Cảm biến và ống kính
DJI Osmo Action 4 được trang bị cảm biến kích thước 1/1.3 inch, có khả năng quay 4K120, 2,7K120 và 1080p240. Thông tin về camera FOV 155 độ, cảm biến 1/1.3 inch và khẩu độ f/2.8 được in ngay trên ống kính. Cả hai màn hình và ống kính của chiếc action cam này đều có khả năng chống bám nước, hạt nước trên ống kính sẽ tuột xuống, không bị đọng lại với công nghệ Hydrophobic. Công nghệ này cũng đồng thời sẽ giúp màn hình của bạn không bị bám bụi và vân tay nhiều.

 


3. Thao tác sử dụng
DJI Osmo Action 4 có thiết kế tối giản với chỉ hai nút bấm xung quanh phần thân của máy, bao gồm nút nguồn (QS) và nút quay/chụp với vòng tròn màu đỏ. Thao tác sử dụng của Action 4 cũng rất đơn giản, gọn gàng, vuốt từ trên xuống bạn sẽ có menu tuỳ chỉnh, từ độ sáng, khoá xoay máy, ra lệnh giọng nói, coi lại file đã quay hay setting.

 


III. Hệ sinh thái phụ kiện đồ sộ của DJI Osmo Action 4
DJI Osmo Action 4 không chỉ là một chiếc máy quay hành động mạnh mẽ, mà còn có một hệ sinh thái phụ kiện đồ sộ. Bạn có thể sử dụng các món phụ kiện tới từ GoPro. Ngoài trừ case chống nước, bảo vệ ống kính hay pin thì toàn bộ những gì bạn gắn ở trên GoPro, bạn cũng có thể gắn lên Action 4.

 


Với cảm biến mới, DJI Osmo Action 4 hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn, giúp bạn tạo ra những video vlog chất lượng cao. Mình sẽ sử dụng và chia sẻ với bạn kỹ hơn trong bài trải nghiệm thực tế, đặc biệt là trong các tính huống khó, hơi tối để xem thử cảm biến được nâng cấp liệu có tốt hay không.


 

← Bài trước Bài sau →