Resident Evil 7 sẵn sàng cập bến nhiều thiết bị Apple

Resident Evil 7 sẵn sàng cập bến nhiều thiết bị Apple

Capcom sắp ra mắt Resident Evil 7: Biohazard, trò chơi đầu tiên trong series game sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ nhất, đến các thiết bị Apple.
Theo TheVerge, Resident Evil 7: Biohazard sẽ có mặt trên App Store vào ngày 2.7 cho iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, cũng như iPad và Mac được trang bị chip M-series. Resident Evil 7 ban đầu được ra mắt trên các hệ máy console vào năm 2017.

Resident Evil 7: Biohazard dành cho iOS và macOS xuất hiện sau khi bản phát hành Resident Evil Village được tung ra cho các thiết bị vào tháng 10.2023. Bản phát hành mới nhất này sẽ hỗ trợ điều khiển màn hình cảm ứng và tính năng Auto Fire mới mà theo Capcom cho biết sẽ cung cấp cho người chơi “một tùy chọn dễ tiếp cận để tự động bắn vũ khí sau khi nhắm vào kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định”. Game thủ cũng có thể chơi trò chơi này với PlayStation 5, Xbox và máy chơi game cầm tay khác được Apple hỗ trợ.

Diễn biến cốt truyện diễn ra sau Resident Evil 6, khi dịch bệnh đến từ C-virus từng lây lan nhanh như cháy rừng và đe dọa phá hủy thế giới, đã dần được kiểm soát. Tuy nhiên, những điều lạ lùng lại đang xảy ra xung quanh thị trấn nhỏ Dulvey, bang Louisiana, nơi mọi thứ đang bị khuấy động trở lại. Không một ai biết thực hư ra sao và họ cũng không dám dấn thân quá sâu để tìm kiếm sự thật, trừ một anh chàng có tên Ethan Winters muốn truy tìm tung tích người vợ yêu quý của mình. Game thủ cũng có thể tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện của Ethan Winters với bản nâng cấp Gold Edition.

Capcom cũng đang phát triển bản làm lại của Resident Evil 2 cho iOS và macOS. Đây là tựa game được ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy console vào năm 2019. Người chơi quan tâm có thể đặt trước Resident Evil 7: Biohazard trong App Store kể từ bây giờ. Bên cạnh đó, bản làm lại của Resident Evil 4 cũng sẽ ra mắt trên các thiết bị Apple vào tháng 11 năm nay,

← Bài trước Bài sau →